Marketing Plan Contest โครงการ10 by A.P. Honda ประจำปี 2560 Part2

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา สาขาวิชาการตลาดร่วมกับ AP HONDA จัดโครงการ Marketing Plan Contest โครงการ 10 by A.P. Honda ประจำปี 2560 ระยะที่ 2 โดยเป็นการนำเสนอแผนงานเข้าประกวดต่อหน้าคณะกรรมการภายในเวลา 20 นาที ในรูปแบบ Marketing Plan Contest ภายใต้ 2 โจทย์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น ‘All New Scoopy i MY FIRST RIDE. MY WAY ครั้งแรกมีความหมายเสมอ และ ‘Zoomer-X The Unblocker, Inspiperation ไป(ป์)ให้มันส์…นอกกรอบ’ เพื่อคัดเลือกหาผู้ผ่านเข้ารอบที่จะจัดกิจกรรมในระยะที่ 3 ต่อไป โดยมีนักศึกษาให้ความสนใจกว่า 28 ทีม ณ ห้องประชุมสัญจร ชั้น 2 อาคารมงคลอาภา

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม