โครงการพัฒนาองค์กรสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้

งานการจัดการความรู้ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ได้จัด “โครงการพัฒนาองค์กร…สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้” โดยมีการเสวนาในหัวข้อ “การเขียนแผนธุรกิจแบบมืออาชีพ” และการเสวนาในหัวข้อ “Managing Thailand’s Economy in a Globalized World” โดย Dr. Jay K. Rosengard คุณกรณ์ จาติกวนิช คุณนิวัฒน์ ทุติยภาค และ ดร.ชัยเสฏฐ์ พรหมศรี โดยมี ดร.ปริญญา มากลิ่น คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ให้เกียรติกล่าวเปิดงานและให้การต้อนรับวิทยากร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2559 เวลา 08.30 -16.00 น. ณ ห้องประชุมอาภากรเกียรติวงศ์ อาคาร 90 ปี ชั้น 6

1. เป้าหมายของการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้คืออะไร
เพื่อเสวนาทางด้านการทำแผนธุรกิจและการเงินของประเทศ

2. สิ่งที่บรรลุเป้าหมายคืออะไร เพราะอะไร
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีความรู้ในการจัดทำแผนธุรกิจและสถานการณ์การเงินของประเทศ

3. สิ่งที่ไม่บรรลุเป้าหมายคืออะไร เพราะอะไร
ในช่วงครึ่งบ่ายเป็นการเสวนาในภาษาอังกฤษทำให้เป็นที่น่าเสียดายสำหรับผู้ที่สนใจแต่ขาดทักษะการฟังและเข้าใจเนื้อหาภาษาอังกฤษ

4. สิ่งที่เกินความคาดหวังคืออะไร
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์จากวิทยากรที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับโลก และทำให้ทราบถึงศักยภาพของนักศึกษาที่สามารถโต้ตอบคำถามเป็นภาษาอังกฤษกับวิทยากรได้เป็นอย่างดี

5. คิดจะกลับไปทำอะไรต่อ
ปลูกฝังให้นักศึกษากล้าคิดและแสดงออก และฝึกนักศึกษาให้ดำเนินกิจกรรมลักษณะเดียวกันนี้เพิ่มขึ้นในคณะบริหารธุรกิจฯ

 

Download

เอกสารประกอบการบรรยาย

BUS-RMUTP บรรยากาศโครงการพัฒนาองค์กร…สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้BUS-RMUTP บรรยากาศโครงการพัฒนาองค์กร…สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ เสวนาในหัวข้อ “การเขียนแผนธุรกิจแบบมืออาชีพ” และการเสวนาในหัวข้อ “Managing Thailand’s Economy in a Globalized World”