เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร จัดสัมมนา “Get to know” ผู้บริโภคยุคใหม่เข้าใจง่ายนิดเดียว โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ขวัญฤทัย วงศ์กำแหงหาญ กล่าวเปิดการสัมมนา ซึ่งการจัดเสวนามีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวการตลาดรูปแบบ “Get to know” และการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค สามารถตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเป็นการบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ การตลาดรูปแบบ “Get to know” ผู้บริโภคยุคใหม่เข้าใจง่ายนิดเดียว วิทยากรโดย คุณวิเชียร ฤกษ์ไพศาล อดีตรองกรรมการ ผู้อำนวยการ GMM มีนักศึกษาให้สนใจเข้าร่วมรับฟังจำนวนกว่า 300 คน ณ ห้องประชุมอาภากรเกียรติวงศ์ อาคาร 90 ปี (ชั้น 6) คณะบริหารธุรกิจ (ศูนย์พณิชยการพระนคร)
– ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ : คณะบริหารธุรกิจ มทร.พระนคร
ภาพข่าว : งานสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ