เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มทร.พระนคร ได้ลงสำรวจพื้นที่ชุมขนบ้านถ้ำเสือ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อสำรวจความต้องการของชุมชนก่อนดำเนินการจัด “โครงการการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการทำการตลาดชุมชนบ้านถ้ำเสือ จังหวัดเพชรบุรี ในระหว่างวันที่ 25 -26 มีนาคม 2559
“โครงการการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการทำการตลาดชุมชนบ้านถ้ำเสือ จังหวัดเพชรบุรี
![](https://bus.rmutp.ac.th/wp-content/uploads/2016/03/30374.jpg)