เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2561 สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ร่วมกับ AP Honda (บริษัท เอ พี ฮอนด้า จำกัด) จัดการประกวดแผนการตลาดในรูปแบบ Marketing Plan Contest โครงการ 11 By A.P. Honda ประจำปีการศึกษา 2561 โดยมีตัวแทนนักศึกษาสาขาวิชาการตลาด จำนวน 24 ทีมเข้าร่วมนำเสนอแผนงานเข้าประกวดต่อคณะกรรมการ ภายใต้โจทย์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น “New Scoopy i MY FIRST RIDE. MY WAY เท่เรียบ เฉียบแบบมินิมัล” และ “All New Super cub FOREVER RETRO เจแปนนิสเรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศในระดับจังหวัดและลุ้นเป็นตัวแทนภูมิภาคเพื่อโชว์แนวคิดและแผนการตลาดในงาน Bangkok International Motor shoe 2019 และยังได้รับเงินสนับสนุนจากบริษัท เอ พี ฮอนด้า จำกัด ณ ห้องประชุมธรรมนูญ-สุวิทย์ ชั้น 2 อาคาร 2 คณะบริหารธุรกิจ ภาพ/ข่าว : งานสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ อาจารย์ที่ปรึกษา : ดร.ณัฐชา ธำรงโชติ ผู้ประสานงาน : นางสาวศิรินทิพย์ กุลจิตรตรี