กิจกรรมสนับสนุนค่าสาธารณูปโภคเพื่อการเรียนออนไลน์ ประจำปีการศึกษา 2564 โดยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือค่าอินเตอร์เน็ตของนักศึกษาในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งจะก่อให้เกิดการเรียนการสอน อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อลดปัญหาการเดินทางเข้าศึกษาการเรียนในพื้นที่ทางคณะบริหารธุรกิจสนับสนุนค่าอินเทอร์เน็ตเพื่อการเรียนออนไลน์ คนละ 200 บาท (สองร้อยบาทถ้วน) โดยสนับสนุนนักศึกษาฯ ที่ชำระค่าบำรุงการศึกษาภาคการศึกษาที่ 1/2564 ของนักศึกษา โดยจะดำเนินการโอนเงินให้กับนักศึกษา จำนวน 1,331 ราย โดยมีรายละเอียดดำเนินการตามขั้นตอน และรายชื่อตามเอกสารแนบ ดังต่อไปนี้
- ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ห้อง ปกพ.62/1 จำนวน 40 ราย คลิกตรวจสอบรายชื่อ
- ระดับปริญญาตรี 4 ปี (ภาคปกติ) รหัส 59 (ตกค้าง) จำนวน 1 ราย คลิกตรวจสอบรายชื่อ
- ระดับปริญญาตรี 4 ปี (ภาคปกติ) รหัส 60 (ตกค้าง) จำนวน 12 ราย คลิกตรวจสอบรายชื่อ
- ระดับปริญญาตรี 4 ปี (ภาคปกติ) รหัส 61 จำนวน 559 ราย คลิกตรวจสอบรายชื่อ
- ระดับปริญญาตรีเทียบโอน (เทียบโอน และภาคสมทบ) รหัส 62 (ตกค้าง) จำนวน 31 ราย คลิกตรวจสอบรายชื่อ
- ระดับปริญญาตรีเทียบโอน (เทียบโอน และภาคสมทบ) รหัส 63 จำนวน 688 ราย คลิกตรวจสอบรายชื่อ
โดยมีรายละเอียดขั้นตอนดังต่อไปนี้
- ขอให้ผูกเลขที่บัญชีพร้อมเพย์ (PromptPay) ด้วยเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักผ่านช่องทางธนาคารใดก็ได้ ตามขั้นตอนดังแนบ ตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 9 ตุลาคม 2565 ทางคณะบริหารธุรกิจจะดำเนินการโอนเข้าบัญชีให้กับนักศึกษาหลังจากวันที่ 9 ตุลาคม 2565 (ดำเนินการภายใน 4 สัปดาห์)
- การโอนเงินผ่านบริการพร้อมเพย์ (PromptPay) จะมีการหักค่าธรรมเนียมในรายการ โอนเงิน 10 บาท/รายการ
- ขอให้ลงทะเบียนแจ้งการยืนยันในการผูกเลขที่บัญชีพร้อมเพย์ (PromptPay) ด้วยเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักผ่านช่องทางธนาคารฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านช่องทางออนไลน์ ในรูปแบบ https://forms.gle/7DGRCW6rL9SvNVLi6
ตรวจสอบรายชื่อได้ที่ลิงค์ด้านล่าง
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายกิจการนักศึกษา โทร. 02-665-3555 ต่อ 2401-2