ข่าวกิจกรรม

คณะบริหารธุรกิจ  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร  ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ  สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 คณะบริหารธุรกิจ  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร  ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ  สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านการพัฒนาวิชาการและความสามารถด้านการแข่งขันในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ  และภาคการศึกษา โดยมี นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ร่วมลงนาม ณ  สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ภายใต้วัตถุประสงค์ในการส่งเสริมสนับสนุนด้านการศึกษา การจัดทำโครงการวิจัยและพัฒนา การบริการวิชาการ ให้นักศึกษาของมหาวิทยาลัยได้รับประสบการณ์ตรงและมีสมรรถนะวิชาชีพที่เป็นมาตรฐานสอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงานสากล  รวมถึงการพัฒนาการบริหารจัดการธุรกิจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และส่งเสริมการแข่งขันในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในระดับนานาชาติ โดยการร่วมมือกันพัฒนาชุมชน สังคม ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคในการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ซึ่งเป็นกลไกในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอย่างยั่งยืน